Từ ngày 14 – 18/11, Ban công tác mặt trận 10/10 tổ dân phố phường Bắc Hồng sôi nổi tổ chức các hoạt động VHVN -TDTT và các hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam - Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc 18/11. Về dự và chung vui với ngày hội tại 10 tổ dân phố có đại diện đại biểu cấp tỉnh, thị xã cùng các đồng chí đại diện Cấp ủy, chính quyền, MTTQ, các ban, ngành, đoàn thể cấp phường và đông đảo bà con nhân dân 10/10 tổ dân phố về cùng chung vui với ngày hội.

   Bà con nhân dân Tổ dân phố 1 tham dự ngày hội

    Trước đó, chiều ngày 14/11, đơn vị tổ dân phố 1 được phường chọn là đơn vị tổ chức làm điểm Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc cho toàn phường. Dự  chung vui với ngày hội, về đại biểu cấp tỉnh có đồng chí Phan Thành Bá - Phó chi cục trưởng Chi cục Quản lý thị trường tỉnh,  đại biểu thị xã có đồng chí Lê Thị Thu Hà - Phó chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc  thị xã, các đồng chí đại biểu của thị xã được phân công về dự sinh hoạt, chỉ đạo tại chi bộ, tổ dân phố 1, các đồng chí đại diện cho cấp ủy, chính quyền phường và đông đảo bà con nhân dân cùng tham dự.

    Tiết mục văn nghệ của các cháu thiếu  nhi chào mừng ngày hội

    Chiều ngày 18/11, các tổ dân phố 2,3,4,5,6,7,8,9,10  cũng long trọng tổ chức ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc 18/11. Tại phần hội 10/10 tổ dân phố đã tổ chức nhiều hoạt động VHVN- TDTT như: Đêm giao lưu văn nghệ quần chúng chào mừng tại tổ dân phố 1; tổ chức thi đấu bóng chuyền hơi giữa các chi đoàn, chi hội trong từng tổ dân phố và giao lưu giữa các tổ dân phố; tổ chức thi đấu cờ tướng…Tại buổi lễ, các tổ dân phố đã có những tiết mục văn nghệ hay, được dàn dựng công phu, diễn viên là những quần chúng nhân dân. Đặc biệt là những điệu nhảy Eorobic hấp dẫn đến từ các hội viên chi hội phụ nữ góp phần tạo thêm không khí của ngày hội. Kết quả: 10/10 tổ dân phố đều tổ chức tốt cả phần hội và phần lễ; có 78/80 cụm dân cư tổ chức được bữa cơm đại đoàn kết; có 39 tập thể và 234 hộ gia đình, cá nhân tiêu biểu được biểu dương, khen thưởng tại ngày hội; có 08 công trình được xây dựng trong dịp tổ chức ngày hội và có 5 ngôi nhà đại đoàn kết được hổ trợ xây mới.

   Chương trình văn nghệ chào mừng tại tổ dân phố 8

   Trong không khí tưng bừng phấn khởi của Ngày hội, các đại biểu và nhân dân 10/10 tổ dân phố đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Mặt trận tổ quốc Việt Nam qua 90 năm xây dựng và trưởng thành.     

    Đồng chí Phan Thành Bá - Phó chi cục  trưởng Chi cục quản lý thị trường tỉnh Hà tĩnh

phát biểu chúc mừng tại  tổ dân phố 1

    Phát biểu chúc mừng tại ngày hội, các đại biểu đã thay mặt cho đoàn cấp ủy chỉ đạo của tỉnh , thị xã và phường đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những kết quả mà cán bộ và nhân dân các tổ dân phố đạt được trong năm 2020 và mong muốn trong thời gian tới Nhân dân 10/10 tổ dân phố tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, từng bước khắc phục những khó khăn; làm tốt công tác tập hợp đoàn viên, hội viên và các tầng lớp Nhân dân, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân; tuyên truyền, vận động nhân dân chấp hành tốt các đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tiếp tục thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động, các phong trào thi đua do Ủy ban MTTQ các cấp và địa phương phát động; xây dựng hệ thống chính trị từ phường đến các tổ dân phố ngày càng vững mạnh  góp phần xây dựng Phường Bắc Hồng ngày càng giàu đẹp, văn minh, phấn đấu đến cuối năm 2021 phường Bắc Hồng đạt chuẩn văn minh đô thị như Nghị quyết đại hội Đảng bộ phường lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025 đã đề ra. /.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG BẮC HỒNG
    Bản đồ phường Bắc Hồng
     Liên kết website
    Thống kê: 210.194
    Online: 4