Thực hiện Kế hoạch số 22/KH-MT, ngày 07/9/2020 của UBMTTQ thị xã về tổ chức tháng cao điểm “ Vì người nghèo” năm 2020. Trong thời gian qua, UBMTTQ phường Bắc Hồng đã vận động các tổ chức, cá nhân và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn phường đóng góp, ủng hộ được Quỹ “Vì người nghèo” năm 2020 với tổng số tiền 60,5 triệu đồng. 

 

 

 

 

Ảnh: Lãnh đạo Cấp ủy, Chính quyền, MTTQ  phường trao tiền hổ trợ  cho Ông Lê  Văn Thịnh, ở tổ dân phố 7 

    Trao tiền hổ trợ làm nhà ở đợt 2 từ Quỹ thiện tâm cho hộ ông Lê Văn Thịnh và bà Võ Thị Thu ở tổ dân phố 7 với số tiền mỗi hộ 30 triệu đồng. Trao tiền hổ trợ làm nhà ở cho 2 hộ nghèo hộ ông Nguyễn Xuân Hóa ở tổ dân phố 6 và ông Phạm Việt Hoài ở tổ dân phố 10 với số tiền 25 triệu đồng; trao 05 suất quà cho hội viên hội Người cao tuổi là hộ nghèo ở các tổ dân phố: 1, 7, 8, 10 với số tiền 1 triệu đồng; Trao tiền hỗ trợ khám chữa bệnh cho 05 đối tượng là người nghèo có hoàn cảnh khó khăn mắc bệnh hiểm nghèo ở tổ dân phố 7, tổ dân phố 10 với số tiền 5 triệu đồng từ Quỹ " Vì người nghèo" của phường.

Ảnh Lãnh đạo Cấp ủy, Chính quyền, MTTQ  phường trao tiền hổ trợ  cho Bà Nguyễn Thị Thu ở tổ dân phố 7    

    Hội Chữ thập đỏ phường kết nối với nhóm từ thiện Nguyễn Ngọc Long ở Hà Nội trao tặng 7 suất quà cho các hộ nghèo và hộ có hoàn cảnh khó khăn ở tổ dân phố 3 và tổ dân phố 10.

    Ảnh: Hội Chữ thập đỏ phường trao quà hổ trợ cho hộ chị Phạm Thị Linh, ở tổ dân phố 3

    Đây là những hoạt động thiết thực để chăm lo cho các đối tượng là người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn giúp họ cải thiện cuộc sống, vươn lên thoát nghèo đồng thời thực hiện có hiệu quả mục tiêu bảo đảm an sinh xã hội, thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày truyền thống MTTQ Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2020) ./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG BẮC HỒNG
    Bản đồ phường Bắc Hồng
     Liên kết website
    Thống kê: 243.717
    Online: 55