Nhằm tiếp tục đẩy mạnh công tác chỉnh trang đô thị và chào mừng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử HĐND các cấp (nhiệm kỳ 2021 – 2026). Trong thời gian qua, Hội LHPN phường Bắc Hồng đã phối hợp với cấp ủy, Ban cán sự 10/10 tổ dân phố tuyên truyền, vận động hội viên và bà con nhân dân ra quân lao động vệ sinh môi trường, láng, lát vĩa hè, gắn pano áp phích, làm sạch, làm đẹp các tuyến ngõ; vận động hội viên, nhân dân đóng góp tiền thảm nhựa nhiều tuyến đường và xây dựng các thiết chế tại nhà văn hóa.  

    Để treo được hơn 300 giỏ hoa tại Ngõ 112 đường Trần Phú, tổ dân phố 5 chị em đã tập trung nhiều buổi ươm hoa, quét vôi chỉnh trang hàng rào với chiều dài gần 500m tạo không khí vui tươi, phấn khởi của hội viên phụ nữ và để xây dựng được nhiều tuyến hàng rào xanh chị em phụ nữ đã ươm được 1000 bầu chuổi ngọc, trị giá hơn 15 triệu đồng và gần 100 ngày công.

    Trước tình hình dịch bệnh Covid -19 diễn biến hết sức phức tạp Hội phụ nữ phường đã kêu gọi xã hội hóa được 2.500 khẩu trang y tế hỗ trợ cho hội viên phụ nữ nghèo, cận nghèo, phụ nữ yếu thế và khó khăn trên địa bàn phường

    Đây là công trình chào mừng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp (nhiệm kỳ 2021 – 2026) của cán bộ, hội viên phụ nữ phường Bắc Hồng. Thông qua các hoạt động nhằm tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền trong cán bộ, hội viên phụ nữ và nhân dân nâng cao nhận thức về mục đích, ý nghĩa của các hoat động xây dựng phường Bắc Hồng đạt chuẩn đô thị văn minh./. 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG BẮC HỒNG
    Bản đồ phường Bắc Hồng
     Liên kết website
    Thống kê: 243.708
    Online: 49