Trong điều kiện dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp nên việc tổ chức vui tết Trung thu cho trẻ em trên địa bàn không được diễn ra như những năm trước. Tuy nhiên, Đoàn thanh niên phường Bắc Hồng, thị xã Hồng Lĩnh đã có những cách làm sáng tạo để dành phần quà cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong dịp tết Trung thu.

    Với tinh thần không để trẻ em nào bị bỏ lại phía sau, Đoàn thanh niên phường Bắc Hồng đã triển khai chương trình bán bưởi gây quỹ tặng quà Trung thu cho trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Chương trình được đông đảo các bạn trẻ và nhân dân ủng hộ cao.

Các bạn đoàn viên thanh niên đang chuẩn bị những phần quà gửi đến các em thiếu niên, nhi đồng

    Chỉ trong 1 ngày, các bạn đoàn viên thanh niên phường đã bán được gần 1000 quả bưởi, thu về gần 3 triệu đồng tiền mặt. Với số tiền này, Đoàn phường đã dành tặng 11 suất quà Trung thu cho các em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Trao quà đến tận tay các em thiếu niên nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn

    Đây là việc làm hết sức có ý nghĩa và sáng tạo của Đoàn thanh niên phường Bắc Hồng nhằm động viên, khích lệ, chia sẻ một phần những khó khăn đến các em thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn trong đại dịch Coid-19./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG BẮC HỒNG
    Bản đồ phường Bắc Hồng
     Liên kết website
    Thống kê: 211.487
    Online: 9