Hòa chung với không khí sôi nổi hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em năm 2022. Sáng  ngày 26/5, UBND Phường phối hợp với trường Tiểu học Bắc Hồng tổ chức Lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2022 với chủ đề “Chung tay bảo vệ trẻ em, hãy lên tiếng phòng, chống xâm hại, bạo lực trẻ em”.

    Với mong muốn bảo đảm kỳ nghỉ hè an toàn, lành mạnh cho trẻ em; tổ chức chiến dịch truyền thông để tăng cường nhận thức, kỹ năng của trẻ em, gia đình, cộng đồng về chung tay bảo vệ trẻ em đặc biệt là phòng chống đuối nước, tai nạn thương tích; thông báo, tố giác các hành vi xâm hại, bạo lực trẻ em, bóc lột sức lao động trẻ em; tổ chức thăm, tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em nghèo vượt khó, học giỏi... tại Lễ phát động, Quỹ Bảo trợ Trẻ em phường đã tặng 05 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng;, Trường Tiểu học Bắc Hồng trao 06 suất quà mỗi suất trị giá 200.000 đồng cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn.

    Cũng trong dịp này, UBND phường đã khai mạc lớp tập bơi miễn phí cho các cháu học sinh thuộc diện hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn.

    Đây là những hoạt động có ý nghĩa quan trọng, thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành, các tổ chức, các bậc cha mẹ, thầy cô giáo và toàn xã hội dành sự ưu tiên cho trẻ em, tạo cơ hội phát triển bình đẳng cho trẻ em nói chung và đặc biệt là các em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em nghèo và trẻ em có nguy cơ bị tổn hại nói riêng./.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG BẮC HỒNG
    Bản đồ phường Bắc Hồng
     Liên kết website
    Thống kê: 211.098
    Online: 6