Trong những năm qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân phường Bắc Hồng đã không ngừng phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây”, luôn quan tâm, chăm sóc thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ và những người có công với cách mạng. Nhiều hoạt động cụ thể, thiết thực, ý nghĩa đã minh chứng cho những nỗ lực, cố gắng của hệ thống chính trị của các cấp nhằm nâng cao đời sống vật chất tinh thần cho thương bệnh binh, các gia đình liệt sỹ và người có công với cách mạng. Đây là những nghĩa cử cao đẹp, mang tính nhân văn sâu sắc và ý nghĩa xã hội lớn. Hiện nay, toàn phường có 351 thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ. Những năm gần đây, được sự quan tâm của các cấp, các ngành, các doanh nghiệp các mạnh thường quân, phường đã đề xuất xây mới được 06 nhà ở cho Người có công với số tiền 370 triệu đồng. Tuy nhiên, hiện nay còn nhiều gia đình có công với cách mạng gặp khó khăn trong cuộc sống, điều kiện về nhà ở đang cần sự giúp đỡ.

    Nhân dịp Kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022), Đảng ủy phường Bắc Hồng kêu gọi các đồng chí Đảng viên cư trú trên điạ bàn phường phát huy truyền thống đoàn kết, tinh thần tương thân, tương ái, bằng tình cảm và trách nhiệm, chung tay ủng hộ nguồn lực để sửa chữa nhà ở cho Người có công trên địa bàn có nhà ở xuống cấp, hoàn cảnh khó khăn không có đủ nguồn lực để tự sửa chữa nhà ở.

Lãnh đạo thị xã và phường trao tiền hổ trợ cho Ông Lê Dũng Khoáng, Thương binh 2/4, TDP 10 

  

Lãnh đạo thị xã và phường trao tiền hổ trợ cho Ông Đoàn Ngọc Anh, Thương binh 2/4, TDP 10     

    Chiều ngày 30/8 phường Bắc Hồng trao tiền hỗ trợ sữa chữa nhà ở cho người có công từ nguồn kinh phí vận động một số doanh nghiệp và các đồng chí Đảng viên cư trú trên địa bàn, sinh hoạt theo Quy định 213. Tham dự có đồng chí Hoàng Bá Khang, UVBTV, Chủ nhiệm UBKT Thị ủy, Trưởng đoàn cấp ủy thị xã chỉ đạo tại phường Bắc Hồng và các đồng chí trong đoàn chỉ đạo; đồng chí Nguyễn Anh Tài, Thị ủy viên, Phó Ban Dân vận Thị ủy và Đại diện Phòng LĐTBXH, cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó chủ tịch HĐND, Bí thư chi bộ, Tổ trưởng dân phố, trước mắt phường tiến hành trao cho 02 hộ: Ông Lê Dũng Khoáng, Thương binh 2/4, TDP 10 và Ông Đoàn Ngọc Anh, TB ¼, TDP 4 đã sửa xong nhà với số tiền mỗi hộ 30 triệu đồng. Đối với các hộ gia đình còn lại nằm trong kế hoạch phường sẽ tiến hành trao sau khi các hộ đã sửa chữa xong. Đây cũng là mô hình dân vận khéo của Đảng ủy phường Bắc Hồng đăng ký năm 2022./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG BẮC HỒNG
    Bản đồ phường Bắc Hồng
     Liên kết website
    Thống kê: 210.553
    Online: 9