Theo dự báo của Trung tâm khí tượng thủy văn Quốc gia, trong thời gian tới
nhiều nguy cơ thiên tai, bão lũ sẽ diễn ra phức tạp, khốc liệt và khó dự đoán hơn
năm 2021. Để đảm bảo an toàn điện trong mùa mưa bão thiên tai xảy ra, Điện lực Hồng Lĩnh đề nghị, khuyến cáo quý khách hàng sử dụng điện và Nhân dân một số nội dung sau:

          1. Không được sử dụng dây, cọc để chằng néo nhà, công trình, thuyền bè vào cột điện và trạm điện hoặc có hành vi vi phạm khoảng cách với đường dây
điện gây mất an toàn cho người và gia súc, gây sự cố lưới điện.

          2. Kiểm tra, củng cố cột điện, dây dẫn sau công tơ không bị nứt vỡ, bong tróc, đứt ngập trong nước, các mối nối phải chắc chắn, băng bọc đảm bảo an toàn. Không buộc dây dẫn điện lên các bộ phận bằng kim loại của nhà xưởng, công trình kiến trúc.

          3. Phối hợp chính quyền và Điện lực để chặt, tỉa cây trong và ngoài hành lang lưới điện, tránh cây đổ đè lên đường dây gây mất an toàn và sự cố.

          4. Khi có mưa bão, giông sét hạn chế ra đường tránh các sự cố sét đánh, đứt dây, đổ cột, rò điện... Không được đến gần cột điện, trạm điện, dây chằng và dây nối đất... để tránh rò điện.

          5. Khi bị ngập úng cần cắt nguồn điện trong gia đình và không chạm vào thiết bị, dụng cụ điện khi tay ướt hoặc đi chân trên nền ướt. Cầu dao, cầu chì, áp tô mát trong gia đình phải đặt nơi khô ráo đảm bảo an toàn.

          6. Khi phát hiện cột điện bị đổ, đứt dây không được đến gần, tìm cách cảnh báo, canh gác và gọi đến số 19006769 hoặc số 02393638332 (Điện lực Hồng Lĩnh) để xử lý.

          Vì sự an toàn điện, kính mong quý khách hàng sử dụng điện và Nhân dân trên địa bàn thị xã phối hợp thực hiện !


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG BẮC HỒNG
    Bản đồ phường Bắc Hồng
     Liên kết website
    Thống kê: 211.373
    Online: 5