Đảng uỷ phường Bắc Hồng vừa tổ chức lễ công bố và phát hành cuốn lịch sử Đảng bộ phường giai đoạn 1981-2020. Tham dự có đồng chí Hoàng Bá Khang, Uỷ viên BTV, Chủ nhiệm UBKT Thị uỷ, Trưởng đoàn chỉ đạo của Thị uỷ tại phường Bắc Hồng, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Thị uỷ, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã nghỉ hưu trên địa bàn, nguyên lãnh đạo phường qua các thời kỳ.

Các đại biểu tham dự

Để biên soạn và xuất bản cuốn "Lịch sử Đảng bộ phường Bắc Hồng (1981 - 2020)". Ban Chấp hành Đảng bộ phường khóa XI, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã thành lập Ban Chỉ đạo, Ban Tư liệu và chọn đơn vị tư vấn là Công ty CP Xuất bản Truyền thông Việt Nam thực hiện việc biên soạn và xuất bản. Trong suốt quá trình tổ chức sưu tầm tư liệu, biên soạn, đã nhận được sự chỉ đạo sâu sát, kịp thời của Ban Tuyên giáo Thị ủy và sự tham gia góp ý, cung cấp tư liệu có giá trị lịch sử của các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo và quản lí thị xã  và phường qua các thời kỳ, của cán bộ, đảng viên, các bậc cao niên và Nhân dân - những người trực tiếp chứng kiến sự ra đời và phát triển của Đảng bộ phường Bắc Hồng.

Đồng chí Đặng Ngọc Vệ, Bí thư Đảng uỷ phường Bắc Hồng báo cáo quá trình biên soạn cuốn sách

 Bố cục cuốn lịch sử Đảng bộ phường đã bám sát tiến trình phát triển của lịch sử Đảng và của Đảng bộ qua các thời kỳ; Nội dung các phần đã tập trung thể hiện vai trò lãnh đạo của Đảng bộ đối với hệ thống chính trị và Nhân dân nhằm thực hiện tốt 4 nhiệm vụ cơ bản là: Lãnh đạo phát triển kinh tế, phát triển văn hóa - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh trên địa bàn và Nhiệm vụ xây dựng Đảng và hệ thống chính trị vững mạnh, trong đó, công tác tổ chức cán bộ là "then chốt" và được quan tâm ngay từ Đại hội Đảng bộ các nhiệm kỳ. 

Đồng chí Nguyễn Thượng Luận - Nguyên Bí thư Thị uỷ, Chủ tịch UBND thị xã phát biểu tại buổi lễ

Lễ công bố và phát hành cuốn sách "Lịch sử Đảng bộ phường Bắc Hồng (1981 - 2020)" là một trong những căn cứ mang tính pháp lý quan trọng để các cơ quan lãnh đạo, quản lý Đảng và Nhà nước xem xét quyết định công nhận sự đóng góp của cán bộ, đảng viên và quần chúng Nhân dân trong sự nghiệp cách mạng của Đảng.

Trao tặng sách cho các dồng chí lãnh đạo thị xã tham dự buổi lễ, nguyên lãnh đạo thị xã nghỉ hưu trên địa bàn, nguyên lãnh đạo phường qua các thời kỳ

Tại buổi lễ, Đảng uỷ phường đã trao tặng cuốn "Lịch sử Đảng bộ phường Bắc Hồng" lãnh đạo thị xã tham dự buổi lễ,  nguyên lãnh đạo thị xã nghỉ hưu trên địa bàn, nguyên lãnh đạo phường qua các thời kỳ và bí thư chi bộ, tổ trưởng các tổ dân phố.  Vì vậy, mỗi cán bộ, đảng viên hãy đưa nội dung vào cuộc sống để nâng cao hơn nữa nhận thức về vai trò lãnh đạo của Đảng bộ đối với sự nghiệp cách mạng trong cán bộ, đảng viên và quần chúng Nhân dân./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG BẮC HỒNG
    Bản đồ phường Bắc Hồng
     Liên kết website
    Thống kê: 213.557
    Online: 3