Phường Bắc Hồng vừa tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam và 30 năm ngày thành lập Ngành giáo dục đào tạo Hồng Lĩnh. Tham dự có đồng chí Hoàng Bá Khang, Ủy viên BTV, Chủ nhiệm UBKT Thị ủy, Trưởng đoàn chỉ đạo của Thị ủy tại phường Bắc Hồng, lãnh đạo Phòng GD-ĐT, các đồng chí cán bộ lãnh đạo của các trường Mầm non, Tiểu học và THCS qua các thời kỳ, các Nhà giáo ưu tú, Nhà giáo Nhân dân nghỉ hưu trên địa bàn, toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên các trường Mầm non, Tiểu học và THCS, Ban giám hiệu trường mầm non Nguyễn Du.

Chương trình văn nghệ chào mừng

Đồng chí Nguyễn Viết Khanh - Chủ tịch UBND phường đọc diễn văn khai mạc buổi lễ

Tại lễ kỷ niệm, các thành phần tham dự đã được ôn lại truyền thống 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam và 30 xây dựng và phát triển của Ngành giáo dục Hồng Lĩnh. Phát huy truyền thống quý báu đó, trong những năm qua mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng các thế hệ thầy giáo, cô giáo luôn cống hiến hết mình cho sự nghiệp “Trồng người”, đội ngũ cán bộ quản lý qua các thời kỳ  luôn tâm huyết, có nhiều sáng tạo trong quản lý điều hành và  tích cực tham mưu xây dựng cơ sở vật chất, khang trang trường lớp. Đến nay, cơ sở vật chất các trường đảm bảo đạt chuẩn và đáp ứng yêu cầu dạy và học trong giai đoạn hiện nay. Đội ngũ giáo viên vững vàng về chuyên môn nghiệp vụ, có tinh thần trách nhiệm cao, mạnh dạn đổi mới, sáng tạo phương pháp dạy học. Nhờ vậy, chất lượng giáo dục toàn diện của các trường ngày càng phát triển, tỷ lệ học sinh khá giỏi ngày càng tăng, học sinh tốt nghiệp THCS hàng năm đạt 100%. Đến nay, cả ba trường đều đạt chuẩn quốc gia mức độ 2, kiểm định chất lượng mức độ 3 và đều xếp tốp đầu của tỉnh và thị xã.

Cô giáo Đặng Thị Minh - Hiệu trưởng Trường THCS Bắc Hồng phát biểu cảm tưởng

Vui mừng, phấn khởi trước những kết quả mà sự nghiệp giáo dục của phường đạt được, các thế hệ thầy giáo cô giáo xúc động nhớ lại những năm tháng công hiến của mình cho sự nghiệp trồng người những năm qua. 

Tặng hoa chúc mừng các trường học trên địa bàn và nhóm trẻ Mây trắng, Vườn trẻ thơ

Bí Đảng ủy phường Đặng Ngọc Vệ phát biểu tại buổi lễ

Trân trọng cảm ơn những đóng góp công sức, trí tuệ  của đội ngũ giáo viên qua các thời kỳ; cấp ủy, chính quyền phường Bắc Hồng mong muốn trong thời gian tới các thầy, các cô luôn tận tâm với nghề, giữ phẩm chất đạo đức nhà giáo, phát huy khối đại đoàn kết vững chắc, chung sức, chung lòng cùng nhau xây dựng nhà trường ngày càng phát triển vững mạnh./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG BẮC HỒNG
    Bản đồ phường Bắc Hồng
     Liên kết website
    Thống kê: 200.527
    Online: 18