Thấu hiểu sự khó khăn của những hộ nghèo, cận nghèo và của những em học sinh vùng sâu, vùng xa, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong học trực tuyến do thiếu thốn thiết bị và đường truyền Internet... sau khi Thủ tướng Chính phủ phát động chương trình "Sóng và máy tính cho em" và Tập đoàn viễn thông VNPT – Vinaphone Việt Nam triển khai chương trình, chiều ngày 24/02/2023, Vinaphone Hồng Lĩnh tổ chức tặng 42 sim điện thoại miễn phí cho các gia đình thuộc diện hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn phường Bắc Hồng.

    

    Các đối tượng thuộc hộ nghèo, cận nghèo rất phấn khởi khi được đăng ký trao tặng sim điện thoại miễn phí của Vinaphone. Vinaphone chỉ thu 35.000 đồng phí hòa mạng ban đầu, hàng tháng các đối tượng hộ nghèo, cận nghèo không phải nộp phí mà vẫn được sử dụng các gói cước đến ngày 31/12/2023, các năm tiếp theo nếu hộ gia đình vẫn thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo thì tiếp tục được hưởng chính sách ưu đãi đến khi nhà mạng hết chương trình.

    Song song với chương trình tặng sim điện thoại miễn phí cho các gia đình  thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo, hưởng ứng chương trình “Sóng và máy tính cho em” do Thủ tướng Chính phủ phát động, từ tháng 9/2022 đến nay, Tập đoàn viễn thông VNPT – Vinaphone Việt Nam đã huy động được hơn 1 triệu máy tính từ các tập đoàn, cơ quan, tổ chức, đoàn thể trong cả nước để trao, tặng chương trình “Sóng và máy tính cho em” và hiện nay VinaPhone cũng đang gấp rút để sớm hoàn thành các thủ tục triển khai tặng Sim 4G cùng gói data 4GB/ngày cho học sinh, sinh viên và các đối tượng khác thuộc chương trình “Sóng và máy tính cho em”./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG BẮC HỒNG
    Bản đồ phường Bắc Hồng
     Liên kết website
    Thống kê: 209.576
    Online: 7