Nhân kỷ niệm 60 năm thảm họa da cam Việt Nam (10/8/1961-10/8/2021), chiều ngày 09/8/2021. Hội CTĐ-BTXH phường Bắc Hồng phối hợp với Hội nạn nhân chất độc da cam thị xã tổ chức tặng quà động viên thăm hỏi 06 nạn nhân bị bệnh hiểm nghèo và có hoàn cảnh khó khăn ở tổ dân phố 2, tổ dân phố 5, tổ dân phố 7 và tổ dân phố 9 với số tiền 1,2 triệu đồng.

    Tặng quà cho ông Nguyễn Đình Diệu ở tổ dân phố 9

    Đây là những món quà hết sức có ý nghĩa, thể hiện nghĩa cử cao đẹp và truyền thống “Tương thân, tương ái” của con người Việt Nam, kịp thời động viên và giúp họ giảm bớt khó khăn trong cuộc sống.

    Tặng quà cho bà Trần Thị Thủy ở tổ dân phố 7

    Thông qua các hoạt động thăm hỏi, tặng quà cho các đối tượng nhằm tăng cường công tác tuyên truyền kỷ niệm 60 năm thảm họa da cam ở Việt Nam do các cấp phát động và sự nỗ lực của Đảng, Nhà nước, cả hệ thống chính trị trong việc khắc phục hậu quả chất độc hóa học do Mỹ tiến hành trong chiến tranh ở Việt Nam; tiếp tục kêu gọi, vận động nguồn lực từ các tổ chức, cá nhân, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm và toàn xã hội cùng chung tay ủng hộ, giúp đỡ các nạn nhân, xoa dịu nỗi đau da cam. Đặc biệt là đối với các nạn nhân nặng, gia đình có nhiều nạn nhân, nạn nhân không có nơi nương tựa, nạn nhân có nhiều hoàn cảnh khó khăn./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG BẮC HỒNG
    Bản đồ phường Bắc Hồng
     Liên kết website
    Thống kê: 211.219
    Online: 6