Trong ngày đầu thực hiện cách ly xã hội, lực lượng chức năng kiểm soát chặt, người dân thị xã Hồng Lĩnh chấp hành nghiêm các quy định trong thực hiện cách ly y tế theo Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Các hộ dân từ mặt đường Quốc lộ...

...đến các ngõ nhỏ trong khu dân cư đều chấp hành nghiêm Chỉ thị 16

Sau khi phát hiện 10 ca dương tính với virus SARS-CoV-2 trong cộng đồng trên địa bàn TX Hồng Lĩnh, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh đã quyết định thiết lập vùng cách ly y tế toàn bộ TX Hồng Lĩnh nhằm ngăn chặn sự lây lan của dịch, bệnh COVID-19 (theo Chỉ thị 16/CT-TTg ngày 31/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ) bắt đầu từ 0h00 ngày 18/9/2021.

Chợ Hồng Sơn - La Giang, nơi có một số ca F0 có đến mua hàng từ ngày 10/8 đến 15/8

UBND TX Hồng Lĩnh lập 10 chốt kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19, bố trí tại các cửa ngõ ra, vào thị xã. Các chốt hoạt động 24/24 giờ trong tất cả các ngày trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội. 

Các phương tiện lưu thông vào thị xã Hồng Lĩnh đều được yêu cầu quay lại, không được vào thị xã, trừ các phương tiện được phép lưu thông theo hướng dẫn của Sở GTVT Hà Tĩnh

Lãnh đạo thị xã kiểm tra, động viên lực lượng phụ trách gác các chốt phòng dịch trên địa bàn

Ghi nhận trong ngày 18/8/2021 - Ngày đầu tiên thực hiện giãn cách xã hội cho thấy, người dân thị xã Hồng Lĩnh tuân thủ rất nghiêm các chỉ đạo của Chính phủ, của tỉnh.

Các hộ kinh doanh dọc theo các tuyến đường Trần Phú (QL 8) và Nguyễn Ái Quốc (QL1) đều chấp hành nghiêm việc đóng cửa

Theo quan sát, trên các tuyến đường chính Quốc lộ 1, QL 8 và các tuyến đường nội, phường, xã, cảnh người xe tấp nập đã không còn, thay vào đó là sự im ắng và vắng vẻ, người dân đã ở yên trong nhà.

Ngã tư thị xã vắng người qua lại

Các chợ, cửa hàng, cửa hiệu, quán cà phê, quán ăn sáng... đều chấp hành việc đóng cửa.

Các kiôt tại Trung tâm thương mại - Chợ Hồng Lĩnh đều đóng cửa

Các lực lượng chức năng của thị xã Hồng Lĩnh cũng đã ra quân tuần tra, nhắc nhở người dân thực hiện nghiêm các quy định về phòng, chống dịch./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG BẮC HỒNG
    Bản đồ phường Bắc Hồng
     Liên kết website
    Thống kê: 213.213
    Online: 9