Thiết thực tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930-03/02/2022), mừng xuân Nhâm Dần 2022, chào mừng kỷ niệm 30 năm ngày thành lập thị xã Hồng Lĩnh (02/03/1992 - 02/03/2022), chiều ngày 13/01/2022, Trường Mầm non Bắc Hồng tổ chức chương trình “Sắc xuân Hồng Lĩnh tuổi 30” gắn với tặng quà cho trẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp tết Nhâm Dần 2022. Về dự và chỉ đạo chương trình có cô giáo Nguyễn Thị Mỹ Dung - Chuyên viên Phòng Giáo dục & Đào tạo thị xã; đồng chí Phạm Thị Hoàng Yến – UV.BTV Đảng ủy, Phó chủ tịch UBND phường; đồng chí Lê Thị Kim Thu - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ - Bảo trợ xã hội phường Bắc Hồng; Ban Thường trực Hội phụ huynh học sinh; Ban giám hiệu, các cô giáo và các bé tổ, lớp Doraemon Trường Mầm non Bắc Hồng cùng đại diện các tổ chức, cá nhân tặng quà cho các cháu.

    Trong niềm vui hân hoan chào đón mùa xuân mới, mừng Hồng Lĩnh tuổi 30, các bạn nhỏ lớp Doraemon được hòa mình, vui chơi trải nghiệm với các trò chơi dân gian, bé làm ông đồ, bé vẽ tranh, bé học chế biến các món ăn ẩm thực ngày tết, bé trang trí đón xuân cùng các tiết mục văn nghệ chào mừng. Những bông hoa mùa xuân thi nhau khoe sắc, cảnh đẹp sân trường tràn ngập sắc xuân, bánh chưng xanh bên câu đối đỏ, cành mai vàng với cánh hồng tươi…đã tạo nên một sắc xuân ấm áp, tràn đầy yêu thương.

    

    Với tấm lòng nhân ái, nhà trường, hội cha mẹ học sinh các lớp đã kêu gọi các tổ chức, cá nhân tặng quà cho 36 cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với số tiền 26,6 triệu đồng. Trong đó quỹ tình thương trường, lớp 21,6 triệu đồng và các tổ chức, cá nhân trao tặng số tiền 5 triệu đồng.

    Thông qua chương trình nhằm giáo dục cho trẻ về tình yêu quê hương, đất nước, tình yêu thương con người, giúp trẻ hiểu hơn về những nét đẹp văn hóa ngày tết, cảm nhận được cảnh đẹp mùa xuân, lễ hội truyền thống, các trò chơi dân gian, chương trình còn là sân chơi cho các bé được thể hiện tài năng của mình trong các hoạt động nghệ thuật./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG BẮC HỒNG
    Bản đồ phường Bắc Hồng
     Liên kết website
    Thống kê: 211.788
    Online: 5