Phường Bắc Hồng vừa trao tiễn hỗ trợ sửa chữa nhà ở cho ba gia đình người có công trên địa bàn. Tham dự có các đồng chí Hoàng Bá Khang, Uỷ viên BTV, Chủ nhiệm UBKT Thị uỷ, Trưởng đoàn chỉ đạo của Thị uỷ tại phường Bắc Hồng, Đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Thị uỷ, Phòng Lao động thương binh và xã hội thị xã.

Trao tiền hỗ trợ cho gia đình ông Đoàn Ngọc Anh, thương binh 1/4 ở TDP 4

Cụ thể, trong đợt này, phường đã trao tiền hỗ trợ cho gia đình ông Đoàn Ngọc Anh, thương binh ¼ ở tổ dân phố 4, ông Nguyễn Trung Sơn, thương binh 4/4 ở tổ dân phố 2 và ông Lê Dũng Khoáng, thương binh 2/4 ở tổ dân phố 10. Đây là ba gia đình thương binh có hoàn cảnh khó khăn, nhà ở bị xuống cấp nhưng chưa đủ khả năng sửa chữa, nâng cấp. Trong đợt này,  mỗi gia đình được hỗ trợ 30 triệu đồng. Đây là nguồn kinh phí được cấp uỷ, chính quyền phường vận động Công ty TNHH Như Nam hỗ trợ và đảng viên nơi cư trú đóng góp.

Trao tiền hỗ trợ cho gia dình ông ông Nguyễn Trung Sơn, thương binh 4/4 ở TDP 2

Trao tiền hỗ trợ cho gia đình ông Lê Dũng Khoáng, thương binh 2/4 ở TDP 10

Đây là sự quan tâm, tri ân của cấp uỷ, chính quyền phường Bắc Hồng đối với gia đình người có công với cách mạng, nhằm góp phần động viên, giúp đỡ họ có nhà ở kiên cố, ổn định cuộc sống./.  


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG BẮC HỒNG
    Bản đồ phường Bắc Hồng
     Liên kết website
    Thống kê: 211.432
    Online: 3