Sáng  ngày 17/01/2023, Đảng ủy phường Bắc Hồng long trọng tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu 60, 55, 50, 45, 40 và 30 năm tuổi Đảng đợt 03/02/2023. Đến dự Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt này có đồng chí Hoàng Bá Khang, UV.BTV, Chủ nhiệm UBKT thị ủy – Trưởng Đoàn cấp ủy thị xã chỉ đạo tại phường Bắc Hồng cùng các đồng chí trong BTV Đảng ủy, TT. HĐND, UBND, UBMTTQ, trưởng các Đoàn thể chính trị - xã hội; Cán bộ, công chức phường, các đồng chí Bí thư chi bộ có đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng và 15 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng.

Đ/c Hoàng Bá Khang, UV.BTV, Chủ nhiệm UBKT thị ủy – Trưởng Đoàn cấp ủy thị xã chỉ đạo tại phường Bắc Hồng trao tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho Đảng viên Nguyễn Xuân Thành, chi bộ TDP3   

    Đảng bộ phường Bắc Hồng hiện nay có 792 đảng viên. Đợt này, Đảng bộ phường có 15 đồng chí được tặng huy hiệu Đảng, trong đó 60 năm tuổi Đảng có 02 đồng chí, 55 tuổi Đảng có 03 đồng chí; 50 tuổi Đảng có 03 đồng chí, 45 tuổi Đảng có 04 đồng chí; 40 tuổi Đảng có 02 đồng chí và 30 năm tuổi Đảng có 01 đồng chí.

   

     

    Thay mặt cho các Đảng viên được nhận huy hiệu đợt này, đồng chí Đào Xuân Tán,  Đảng viên 55 năm tuổi Đảng, sinh hoạt tại chi bộ tổ dân phố 8 đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi nhận phần thưởng cao quý của Đảng đồng thời xin hứa sẽ tiếp tục cống hiến, giữ vững phẩm chất cách mạng của người đảng viên, không ngừng rèn luyện, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, luôn tu dưỡng đạo đức cách mạng, trọn đời đi theo con đường mà Đảng, Bác Hồ đã chọn.

Đ/c Đào Xuân Tán, Đảng viên 55 năm tuổi Đảng, sinh hoạt tại chi bộ tổ dân phố 8 phát biểu cảm tưởng tại buổi lễ 

 

     Đ/c Nguyễn Minh Toàn – PBT Thường trực Đảng ủy phường phát biểu tại buổi lễ

    Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Nguyễn Minh Toàn – PBT Thường trực Đảng ủy phường đã ghi nhận và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến của các đảng viên trong thời gian qua đồng thời đề nghị các Đảng viên được nhận HHĐ đợt này tiếp tục đóng góp kinh nghiệm, giúp đỡ giáo dục thế hệ trẻ về truyền thống, sự nghiệp cách mạng của Đảng góp phần xây dựng Đảng bộ phường./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG BẮC HỒNG
    Bản đồ phường Bắc Hồng
     Liên kết website
    Thống kê: 200.678
    Online: 3