Tối ngày 25/9, tại Trường Tiểu học Bắc Hồng, Ban Điều hành, bảo vệ và chăm sóc trẻ em thị xã Hồng Lĩnh phối hợp với UBND phường Bắc Hồng tổ chức chương trình Vui Tết Trung thu - Lồng đèn thắp sáng ước mơ.

Văn nghệ chào mừng

    

Các đồng chí lãnh đạo Tỉnh và Thị xã...

    

    ...cùng chung vui với các cháu 

    Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Hoài Nam - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, đại diện Sở LĐ-TB&XH Hà Tĩnh; về phía thị xã Hồng Lĩnh có đồng chí Nguyễn Huy Hùng - Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã; đồng chí Tôn Quang Ngọc - UVBTV Thị ủy, Phó Chủ tịch UBND thị xã, Trưởng Ban Điều hành, bảo vệ và chăm sóc trẻ em thị xã  cùng các đồng chí trong BTV Thị ủy, lãnh đạo các phòng, ban, ngành thị xã; lãnh đạo Cấp ủy, chính quyền phường Bắc Hồng; cùng đông đảo giáo viên, học sinh mầm non, tiểu học, THCS trên địa bàn.

Nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc...

    Các trò chơi dân gian...

Gặp gỡ chú Cuội, Chị Hằng...

Múa lân...

Đêm chương trình Vui Tết Trung thu 2023- Lồng đèn thắp sáng ước mơ các em thiếu nhi trên địa bàn được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc, tham gia các trò chơi vui nhộn và gặp gỡ chú Cuội, chị Hằng; được xem các tiết mục múa lân đẹp mắt, vui nhộn.

Lãnh đạo Thị xã tặng 10 suất cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em khuyết tật nặng trên đia bàn phường Bắc Hồng, mỗi suất quà tiền mặt và bánh trị giá 800.000 đồng     

    Tại chương trình, Quỹ bảo trợ trẻ em của thị xã Hồng Lĩnh và phường Bắc Hồng đã trao tặng 21 suất quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Bắc Hồng.

Phường Bắc Hồng trao 11 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng.

    Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành, sự chia sẻ của cộng đồng xã hội đối với công tác giáo dục, chăm sóc và bảo vệ trẻ em, đặc biệt là trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Trung thu 2023.

Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Huy Hùng và các đại biểu phát quà trung thu cho các cháu...

...Chúc cho các cháu vui vẻ và đón Tết trung thu trọn vẹn và đầm ấm 

    Chương trình Vui Tết Trung thu 2023 “Lồng đèn thắp sáng ước mơ” đã để lại ấn tượng sâu sắc. Được biết, thời gian tới, căn cứ tình hình thời tiết các phường xã và các thôn, tổ dân phố trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh sẽ linh loạt tổ chức để tất cả trẻ em trên địa bàn thị xã được đón Tết Trung thu vui vẻ và đầm ấm./.                                                                                               


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG BẮC HỒNG
    Bản đồ phường Bắc Hồng
     Liên kết website
    Thống kê: 213.556
    Online: 2