Thực hiện kế hoạch chuyển đổi số năm 2023, chiều ngày 6/10, Thị đoàn Hồng Lĩnh phối hợp với Ủy ban nhân dân, Hội LHTN phường Bắc Hồng tổ chức lễ ra quân tuần lễ hỗ trợ người dân về chuyển đổi số, hưởng ứng Ngày chuyển đổi số Quốc gia 10/10 với chủ đề “Khai thác dữ liệu số để tạo ra giá trị”.

Đến dự có lãnh đạo các phòng, ban, ngành thị xã, cấp ủy, chính quyền phường và các doanh nghiệp, đơn vị đóng trên địa bàn

Chuyển đổi số là quá trình thay đổi tổng thể và toàn diện của cá nhân, tổ chức về cách sống, cách làm việc và phương thức sản xuất dựa trên các công nghệ số. Chuyển đổi số không chỉ giúp tăng năng suất, giảm chi phí mà còn mở ra không gian phát triển mới, tạo ra các giá trị mới ngoài các giá trị truyền thống vốn có.  

Đồng chí Nguyễn Minh Sáng, Phó Chủ tịch UBND phường Bắc Hồng khai mạc tuần Lễ ra quân hỗ trợ người dân về chuyển đổi số

Đồng chí Lê Thị Thương, Bí thư Đoàn phường hưởng ứng tuần Lễ

Ngày chuyển đổi số được tổ chức hằng năm nhằm nâng cao nhận thức của người dân toàn xã hội về vai trò, ý nghĩa và lợi ích của chuyển đổi số. Đồng thời thúc đẩy sự tham gia vào cuộc của cả hệ thống chính trị, hành động đồng bộ ở các cấp và sự tham gia của toàn dân bảo đảm sự thành công của chuyển đổi số.

Đồng chí Trần Quốc Thuận, Phó phòng VHTT thị xã thông tin thêm về Ngày chuyển đổi số Quốc gia; vai trò, ý nghĩa và lợi ích của chuyển đổi số

Đồng chí Bùi Việt Hưng, PGĐ BHXH thị xã triển khai công tác chuyển đổi số của ngành BHXH.

Đoàn phường Bắc Hồng diễu hành  hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia 10/10

Hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia, Đoàn phường Bắc Hồng sẽ thành lập đội tình nguyện với tinh thần tiên phong trong nhiệm vụ cung cấp thông tin về các chủ trương, chính sách, pháp luật về chuyển đổi số; hướng dẫn cài đặt, sử dụng nền tảng số, công nghệ số, kỹ năng số và giúp đỡ người dân thực hiện dịch vụ công trực tuyến, các dịch vụ giao dịch thanh toán trên môi trường mạng. Phối hợp với các tổ chức, các ngành nhằm mang đến cho người dân những kiến thức thiết thực nhất, những trải nghiệm tiện ích tuyệt vời do chuyển đổi số mang lại. Bên cạnh đó Đoàn phường còn tích cực tuyên truyền ngăn ngừa phòng chống các loại tội phạm trên không gian mạng cho người dân./.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG BẮC HỒNG
    Bản đồ phường Bắc Hồng
     Liên kết website
    Thống kê: 213.413
    Online: 2