Trong thời gian qua, công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em luôn được cấp uỷ, chính quyền các cấp quan tâm. Đặc biệt, các cơ quan chức năng đã tích cực, chủ động trong công tác tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, chính sách của Đảng, nhà nước về bảo vệ, chăm sóc, trẻ em; quan tâm, đầu tư xây dựng mạng lưới y tế, trường học, các thiết chế văn hóa đảm bảo nhu cầu học tập và vui chơi giải trí cho trẻ em.

    Đ/c Lê Ngọc Thạch, Phó Phòng Lao động thương binh & xã Hội thị xã phát biểu tại Lễ khai giảng

    Với mong muốn bảo đảm kỳ nghỉ hè an toàn, lành mạnh cho trẻ em nhất là trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em nghèo vượt khó, học giỏi. Sáng ngày 23/5, Ủy ban nhân dân phối hợp với Đoàn thanh niên phường tổ chức khai giảng lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em - hè 2023. Tham gia lớp học có 26 trẻ em là con hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn.

    Toàn cảnh Lễ khai giảng lớp dạy bơi miễn phí

    Đây là hoạt động có ý nghĩa quan trọng, thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành, các tổ chức, các bậc cha mẹ, thầy cô giáo và toàn xã hội dành sự ưu tiên cho trẻ em, tạo cơ hội phát triển bình đẳng cho trẻ em nói chung và đặc biệt là các em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em nghèo và trẻ em có nguy cơ bị tổn hại nói riêng./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG BẮC HỒNG
    Bản đồ phường Bắc Hồng
     Liên kết website
    Thống kê: 218.756
    Online: 3