Xác định rõ phòng cháy và chữa cháy là nhiệm vụ thường xuyên, trong thời gian qua, phường Bắc Hồng đã đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền trên các phương tiện về công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn. Công tác thông tin tuyên truyền đã được triển khai đa dạng, phong phú, thu hút được đông đảo người dân tham gia. Thông qua các hình thức tuyên truyền đã tạo được sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức của người dân trong công tác phòng cháy, chữa cháy.

Cán bộ, công chức, Đoàn viên công đoàn phường trang bị thiết bị PCCC gia đình

 

Đ/c: Thiếu tá Hồ Phúc Tài, Trưởng Công an phường hướng dẫn người dân sử dụng Bình chữa cháy

Đến nay, phường Bắc Hồng đã ra mắt 01 mô hình “Tổ liên gia an toàn về phòng cháy, chữa cháy” gồm 58 căn nhà liền kề thuộc Trung tâm Thương mại tổng hợp Hồng Lĩnh, với mục tiêu mỗi gia đình trang bị ít nhất một bình chữa cháy xách tay và tối thiểu một dụng cụ phá dỡ khi có tình huống cháy xẩy ra. Đây là mô hình đầu tiên được thị xã Hồng Lĩnh chọn làm điểm để triển khai nhân rộng trên toàn thị xã; ra mắt “Khu dân cư an toàn về phòng cháy, chữa cháy” tại Tổ dân phố 9; phối hợp với cấp ủy, các tổ dân phố ra mắt 05 điểm phòng cháy, chữa cháy công cộng tại tổ dân phố 3, tổ dân phố 4 và tổ dân phố 8, các phương tiện PCCC được để ở nơi dễ thấy, dễ lấy nhằm kịp thời xử lý các tình huống.

Ra mắt điểm PCCC công cộng tại Tổ dân phố 3

Ra mắt điểm PCCC công cộng tại Tổ dân phố 4

Ra mắt điểm PCCC công cộng tại Tổ dân phố 8

Trong thời gian tới phường Bắc Hồng sẽ tiếp tục ra mắt và nhân rộng các mô hình “Tổ liên gia an toàn về phòng cháy và chữa cháy”,  “Khu dân cư an toàn về phòng cháy, chữa cháy” và các điểm phòng cháy, chữa cháy công cộng khác, thực hiện tốt công tác tuyên truyền, vận động cán bộ, đảng viên và nhân dân tự trang bị các bình PCCC gia đình, thực hiện tốt công tác PCCC, quyết tâm không để xẩy ra các vụ cháy trên địa bàn./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG BẮC HỒNG
    Bản đồ phường Bắc Hồng
     Liên kết website
    Thống kê: 213.612
    Online: 4