Công an thị xã Hồng Lĩnh phối hợp với Đội cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Hồng Lĩnh thuộc Phòng cảnh sát PCCC và CNCH Công an Hà Tĩnh, UBND phường Bắc Hồng thực tập phương án chữa cháy tại TDP8, phường Bắc Hồng.

 

Đại biểu Tỉnh, Thị xã tham dự và chứng kiển thực tập phương án chữa cháy tại TDP8, phường Bắc Hồng

Cửa hàng kinh doanh chăn ga, gối đệm Thuý Trọng

Tình huống giả định: vào lúc 15 giờ ngày 28/9, sự cố chập điện từ ổ cắm quạt, ngọn lửa cháy lan sang khu vực để hàng hóa là chăn, đệm tại tầng 1 cửa hàng kinh doanh chăn ga, gối đệm Thuý Trọng.

Ngay sau khi phát hiện cháy, đội PCCC cơ sở đã lập tức ngắt điện khu vực xảy ra cháy, hô hoán, báo động và sử dụng phương tiện hiện có để chữa cháy, di chuyển tài sản ra khu vực an toàn; đồng thời gọi điện báo cho lực lượng cảnh sát PCCC&CNCH qua số điện thoại 114 và App “báo cháy 114” đến cứu chữa.

 

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh huy động lực lượng, phương tiện của Đội PCCC&CNCH Hồng Lĩnh đến hiện trường phối hợp với lực chữa cháy cơ sở và chính quyền địa phương triển khai các hoạt động chữa cháy và CNCH.

Triển khai nhanh chóng các phương án...

Khi lực lượng cảnh sát PCCC&CNCH đến thì đám cháy đã phát triển kèm theo nhiều khói khí độc

Lực lượng cảnh sát PCCC và CNCH cứu nạn nhân ra khỏi đám cháy...

Đồng thời triển khai các phương án chữa cháy và CNCH. Sau 15 phút triển khai, đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Cuộc diễn tập nhằm nâng cao tinh thần cảnh giác cũng như kiến thức, kỹ năng về PCCC cho người dân; phát huy vai trò chỉ huy, điều hành, tổ chức xử lý của lực lượng tại chỗ./.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG BẮC HỒNG
    Bản đồ phường Bắc Hồng
     Liên kết website
    Thống kê: 213.558
    Online: 1