Chiều ngày 13/11/2020, UBMTTQ phường Bắc Hồng long trọng tổ chức gặp mặt, tọa đàm truyền thống kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam. Đến dự có đồng chí Nguyễn Thị Thắm, Thị ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN thị xã, Phó đoàn cấp ủy thị xã chỉ đạo phường Bắc Hồng, đồng chí Lê Thị Thu Hà – Phó chủ tịch UBMTTQ thị xã.

   Đại biểu thị xã và Đảng ủy phường tặng hoa chúc mừng Trường trực UBMTTQ phường

     Tại buổi lễ các đại biểu đã được ôn lại những truyền thống vẻ vang của MTTQ Việt Nam. Trong suốt 90 năm xây dựng và phát triển, MTTQ Việt Nam đã không ngừng được củng cố, mở rộng với những hình thức tổ chức và tên gọi khác nhau; đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ cách mạng của mỗi giai đoạn lịch sử đã có những cống hiến xứng đáng vào sự nghiệp vĩ đại của dân tộc, trở thành một trong những nhân tố quyết định thắng lợi của cách mạng Việt Nam.

    Phát biểu ôn lại truyền thống của đ/c Nguyễn Thế Phương, Nguyên CT.UBMTTQ phường

    Phát huy các truyền thống tốt đẹp, các thế hệ cán bộ làm công tác Mặt trận đã có nhiều đóng góp to lớn vào thành tích chung của phường, trong thời gian qua, UBMTTQ phường đã làm tốt công tác tập hợp đoàn viên, hội viên và Nhân dân; xây dựng tinh thần đoàn kết; tuyên truyền vận động nhân dân chấp hành tốt đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; động viên nhân dân tích cực lao động sản xuất và tham gia các phong trào thi đua do địa phương, đơn vị phát động. Hiện nay, UBMTTQ phường đang tổ chức thực hiện nhiều cuộc vận động, nhiều phong trào có sức lan tỏa lớn và mang lại hiệu quả thiết thực như: Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”; cuộc vận động “Ngày vì người nghèo”…; đội ngũ cán bộ làm công tác Mặt trận từ phường đến các tổ dân phố đã có nhiều đóng góp tích cực trong tham gia thực hiện phong trào xây dựng chỉnh trang đô thị, xây dựng tuyến phố, ngõ phố văn minh, xây dựng các tiêu chí để cuối năm 2021 phường Bắc Hồng đạt chuẩn đô thị, văn minh.

    Đồng chí Đặng Ngọc Vệ, Thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy, CT.HĐND phường phát biểu chúc mừng 

    Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đặng Ngọc Vệ, Thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy, CT.HĐND phường mong muốn trong thời gian tới UBMTTQ phường tiếp tục làm tốt công tác tập hợp đoàn viên, hội viên và Nhân dân, xây dựng khối đại đoàn kết thống nhất và tổ chức thực hiện tốt các phong trào thi đua, các cuộc vận động do MTTQ phát động, quá trình thực hiện các phong trào, các cuộc vận động phải đi vào thực chất, rõ địa chỉ, rõ mô hình, mang tính thiết thực, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của địa phương./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG BẮC HỒNG
    Bản đồ phường Bắc Hồng
     Liên kết website
    Thống kê: 213.655
    Online: 3