Trước tình diễn biến hết sức phức tạp của dịch Covid-19, Hội LHPN phường Bắc Hồng đã chủ động triển khai nhiều hoạt động, việc làm ý nghĩa, ghi dấu ấn riêng về sự đóng góp của lực lượng hội viên, phụ nữ cũng như các mô hình Tổ hợp tác do hội quản lý cùng cộng đồng chung tay phòng chống dịch.

Để chia sẻ những vất vả với các lực lượng ở nơi tuyến đầu phòng chống dịch, ngày 07/8/2021, Tổ hợp tác dịch vụ ăn uống tại gia Mai Lê đã nấu 216 suất ăn sáng, ăn trưa, ăn tối cho lực lượng làm nhiệm vụ, người dân tại khu cách ly tập trung trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh. Đây là một việc làm có ý nghĩa thiết thực nhằm góp phần cùng cấp ủy, chính quyền trong công tác phòng chống dịch Covid- 19 trên địa bàn thị xã. Đồng thời, chia sẽ, giúp đỡ người dân ở khu cách ly yên tâm thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch hiệu quả.

Thời gian tới, Hội LHPN phường Bắc Hồng tiếp tục tuyên truyền hội viên, phụ nữ và nhân dân hãy tuân thủ 5K và chấp hành nghiêm các quy định, hướng dẫn của các cấp trên các hệ thống truyền thông để cùng nhau đẩy lùi dịch Covid-19./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG BẮC HỒNG
    Bản đồ phường Bắc Hồng
     Liên kết website
    Thống kê: 200.828
    Online: 8