Sáng ngày 17/11/2021, Đảng ủy, chính quyền phường Bắc Hồng tổ chức hội nghị đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền phường với Nhân dân năm 2021. Dự hội nghị có đồng chí Hoàng Bá Khang, Ủy viên BTV, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra thị ủy, trưởng đoàn chỉ đạo của BTV thị ủy tại phường Bắc Bắc Hồng; đồng chí Hoàng Thị Thanh Nhàn, Phó Ban dân vận Thị ủy; các đồng chí trong BTV Đảng ủy, Thường trực HĐND, UBND, UB MTTQ, các đoàn thể, các đồng chí cán bộ, công chức phường cùng các đồng chí Bí thư chi bộ, tổ trưởng 10 tổ dân phố và đông đảo bà con nhân dân trên địa bàn.

    Năm 2021, cấp ủy, chính quyền phường Bắc Hồng đã tập trung, lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh, lãnh đạo triển khai thực hiện nhiệm vụ trọng tâm xây dựng phường đạt chuẩn đô thị văn minh, song song với việc thực hiện tốt nhiệm vụ phòng, chống dịch bênh Covid-19. Tại buổi đối thoại, đã có 04 lượt ý kiến của nhân dân, kiến nghị tập trung vào các vấn đề như: Công tác xây dựng đô thị văn minh, lĩnh vực đất đai, tài nguyên môi trường, lĩnh vực chính sách… các ý kiến của Nhân dân tại hội nghị đối thoại đã được đồng chí Nguyễn Viết Khanh – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường tiếp thu và giải trình, trao đổi trực tiếp với nhân dân đối với những vấn đề thuộc thẩm quyền của phường giải quyết. 

                                                                                      

    Phát biểu kết luận hội nghị đồng chí Đặng Ngọc vệ - Thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường nhấn mạnh: Hội nghị đối thoại lần này có ý nghĩa hết sức quan trọng là dịp để cấp ủy, chính quyền phường lắng nghe tâm tư, nguyện vọng và những kiến nghị, đề xuất của cán bộ, Đảng viên và Nhân dân đồng thời thay mặt Đảng ủy và UBND phường xin tiếp thu những ý kiến, kiến nghị của nhân dân; giao UBND và cán bộ chuyên môn phường phân loại và trả lời bằng văn bản các nội dung thuộc thẩm quyền của phường; đối với những kiến nghị không thuộc thẩm quyền sẽ tổng hợp báo cáo và đề nghị cấp có thẩm quyền xem xét và giải quyết. Đồng chí mong muốn qua hội nghị đối thoại lần này cán bộ và Nhân dân trên toàn phường sẽ tiếp tục thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, có nhiều ý kiến đóng góp về công tác lãnh đạo, chỉ đạo; kết quả thực hiện nhiệm vụ trên các lĩnh vực... góp phần giữ vững An ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn, xây dựng phường Bắc Hồng ngày càng phát triển./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG BẮC HỒNG
    Bản đồ phường Bắc Hồng
     Liên kết website
    Thống kê: 213.139
    Online: 7