Trong không khí tràn ngập niềm vui đón tết cổ truyền của dân tộc, mừng Đảng, mừng Xuân Quý Mão, mừng những thành tựu đổi mới của quê hương Đất nước, chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2023); hướng tới kỷ niệm 31 năm ngày thành lập thị xã Hồng Lĩnh (02/3/1992 – 02/03/2023). Chiều ngày 07/02, Câu lạc bộ thơ “Nắng Hồng Sơn” phường Bắc Hồng tổ chức Hội thơ mừng Đảng, mừng Xuân Quý Mão 2023. Về tham dự Hội thơ có đồng chí Nguyễn Văn Chí, Ủy viên BCH tỉnh hội, Chủ tịch Hội NCT thị xã và các đồng chí trong Ban thường vụ thị hội; đồng chí Nguyễn Minh Toàn, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy cùng đại diện lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQ, các ban ngành, đoàn thể phường và 17 tác giả thơ.

    Hội thơ xuân năm nay với tựa đề “Mừng Đảng, mừng Xuân Quý Mão 2023” thông qua đó để những người yêu thơ thể hiện nỗi lòng của mình đối với Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước và khi mùa xuân về.

    Tác giả Nguyễn Văn Báu với 2 bài thơ "Rực Hào quang" và "Mừng Đảng, mừng xuân"

    Sau một thời gian phát động, Ban tổ chức đã tiếp nhận được gần 100 bài thơ của các tác giả và những người yêu thơ gửi về Ban biên tập. Qua quá trình chọn lọc, Ban tổ chức, Câu lạc bộ thơ “Nắng Hồng Sơn” đã chọn 43 bài thơ và cho xuất bản tập thơ thứ XXIII.

    

    

   

     

    

 Tác giả Lê Ngọc với bài thơ "Hồng Lĩnh vào Xuân"

     Hội thơ năm nay, các thi hữu đã được nghe trích một số bài thơ hay được tuyển chọn với sự thể hiện của chính các tác giả và những người ngâm thơ hay. Trong số những bài thơ được tuyển chọn, có nhiều tác phẩm ca ngợi Đảng, Bác Hồ, mừng Xuân mới đặc biệt là ca ngợi những thành tích mà cán bộ và Nhân dân thị xã Hồng Lĩnh và phường Bắc Hồng đã đạt được sau hơn 30 năm xây dựng và phát triển. Đặc biệt, có nhiều tác phẩm viết về cuộc vận động “Xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”.

    Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa để các thi hữu và người yêu thơ có dịp được giao lưu, gặp gỡ và có thêm niềm cảm hứng để tiếp tục sáng tác nhiều bài thơ hay ca ngợi về Đảng, Bác Hồ, tình yêu thiên nhiên, yêu quê hương Đất nước khi mỗi độ xuân về./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG BẮC HỒNG
    Bản đồ phường Bắc Hồng
     Liên kết website
    Thống kê: 210.551
    Online: 9