Hưởng ứng tuần lễ Áo dài Việt Nam và chào mừng 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ 08/3. Sáng nay 07/3, Trường Tiểu học Bắc Hồng tổ chức chương trình “Ngày hội áo dài”. Tham dự ngày hội có đại diện lãnh đạo LĐLĐ Thị xã, Phòng GD&ĐT, lãnh đạo phường Bắc Hồng và toàn thể cán bộ, giáo viên, đại diện Hội cha mẹ học sinh các lớp và toàn thể các em học sinh trường Tiểu học Bắc Hồng.

Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ đặc sắc của đội văn nghệ trường

Em Lê Nhật Vương học sinh lớp 4A7 thuyết trình bằng Tiếng Anh về tấm thiệp tự tay làm tặng mẹ nhân ngày 8/3

Tại chương trình, cô và trò trường Tiểu học Bắc Hồng trong trang phục áo dài truyền thống, áo dài cách tân đã thể hiện màn trình diễn hết sức đẹp mắt thu hút đông đảo người xem. Qua chương trình giúp các em học sinh hiểu rõ hơn về tà áo dài truyền thống của Việt Nam. Trải qua nhiều thời kỳ, tà áo dài truyền thống Việt Nam tuy có nhiều sự biến đổi nhưng vẫn mang những ý nghĩa thuần túy, tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam. Áo dài là một phần văn hóa nói lên nhân quan và gói trọn tinh thần dân tộc Việt, gói trọn tinh thần người Việt. Áo dài được mọi lứa tuổi sử dụng, nó đã trở thành quốc phục của Việt Nam.

Màn trình diễn áo dài của các bạn học sinh

Các cô giáo duyên dáng, tự tin trong tà ào dài

Đây là hoạt động ý nghĩa, để các em học sinh bày tỏ tình cảm với tà áo dài truyền thống và rèn luyện khả năng trình diễn, tự tin cho trẻ. khơi dậy niềm tự hào, ý thức trách nhiệm trong việc gìn giữ và phát huy di sản văn hóa Việt Nam trong mỗi người dân./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG BẮC HỒNG
    Bản đồ phường Bắc Hồng
     Liên kết website
    Thống kê: 210.650
    Online: 2