Chiều ngày 19/11/2023, Hội Khuyến học – Cựu giáo chức phường Bắc Hồng long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023). Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Minh Toàn, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy; đồng chí Phạm Thị Hoàng Yến, Phó chủ tịch UBND phường cùng hơn 100 đại biểu là những thầy, cô giáo đã và đang công tác trong ngành giáo dục.

Các tiết mục văn nghệ chào mừng

    Với truyền thống “Tôn sư trọng đạo”, ngày 20/11 hàng năm luôn là ngày lễ để tri ân những nhà giáo, những tấm gương hoạt động giáo dục có đóng góp cho ngành giáo dục Việt Nam, là dịp để các thế hệ học trò bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các thầy, cô giáo; để mọi ngành, mọi nghề và toàn xã hội chia sẻ niềm vui, tri ân tới những người đã góp công sức và tâm huyết cho sự nghiệp trồng người cao cả, góp phần xây dựng đất nước phồn vinh, hạnh phúc.

Nhà giáo ưu tú Đoàn Cao Nguyên phát biểu tại buổi lễ

Đại diện lãnh đạo Đảng ủy, UBND phường tặng hoa chúc mừng

Đ/c Nguyễn Minh Toàn, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phát biểu chúc mừng tại buổi lễ

    Phát biểu chúc mừng tại buổi lễ, Đồng chí Nguyễn Minh Toàn, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy đã ghi nhận, đánh giá cao, bày tỏ sự tri ân, chia sẻ về những đóng góp của các thầy cô giáo dành cho sự nghiệp trồng người.

Trao tặng Kỷ niệm chương cho 8 hội viên

    Cũng tại buổi lễ, thay mặt Đảng ủy, UBND phường đã trao tặng kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển Hội Cựu giáo chức Việt Nam” cho. 8 hội viên Cựu giáo chức./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG BẮC HỒNG
    Bản đồ phường Bắc Hồng
     Liên kết website
    Thống kê: 213.520
    Online: 1