Nằm trong chuỗi hoạt động tuyên truyền, phổ biến pháp luật dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, chiều ngày 14/01/2024 Đoàn Thanh niên, Hội LHTN phối hợp với Công an phường Bắc Hồng tổ chức Hội nghị sinh hoạt toàn đoàn hiệu quả với nhiều nội dung.

    Hội nghị đã được lắng các cán bộ đội tuyên truyền pháp luật đến từ công an Thị xã Hồng Lĩnh tuyên truyền về các loại ma tuý cũng như cách nhận diện và phòng tránh; tuyên truyền về các loại pháo nổ, các hành vi nghiêm cấm khi sử dụng pháo nổ và các loại vật liệu nổ trong dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán; thực hiện kí cam kết và triển khai mô hình “Thị xã Hồng Lĩnh không có tội phạm ma tuý”.

    Trong thời gian tới, Đoàn Thanh niên, Hội LHTN phường tiếp tục triển khai tuyên truyền sâu rộng tới đông đảo Đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân đặc biệt trong dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Nghiêm túc thực hiện các quy định về phòng chống ma túy, sử dụng các loại pháo, vũ khí, vật liệu nổ góp phần đảm bảo trật tự an toàn xã hội vì bình yên và hạnh phúc của nhân dân, xây dựng đời sống văn hoá, mừng Đảng, mừng xuân, đón mừng năm mới vui tươi, lành mạnh, an toàn và tiết kiệm./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG BẮC HỒNG
    Bản đồ phường Bắc Hồng
     Liên kết website
    Thống kê: 213.365
    Online: 2