Chiều  ngày 11 và 12/8/2024, đại diện lãnh đạo: Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) thị xã cùng Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, Ban chấp hành Hội CTĐ - Bảo trợ xã hội (BTXH) và ĐTN phường đã trao hổ trợ cho 02 gia đình bà Đoàn Thị Tịnh và ông Nguyễn Minh Hồng bị thiệt hại sau vụ cháy xẩy ra vào chiều ngày 07/8/2024 với tổng số tiền là 14.200.000đ từ nguồn hỗ trợ của các nhà hảo tâm, quỹ Tâm Đạo, hội CTĐ thị xã, cấp ủy, chính quyền phường và Hội CTĐ - BTXH phường. Được biết, bà Đoàn Thị Tịnh là gia đình thuộc hộ cận nghèo của phường.

Các đồng chí lãnh đạo phường trao tiền hổ trợ cho gia đình bà Đoàn Thị Tịnh 

Các đồng chí lãnh đạo và Hội CTĐ phường trao tiền hổ trợ cho gia đình bà Đoàn Thị Tịnh

Hội CTĐ thị xã và phường trao tiền hổ trợ cho gia đình ông Nguyễn Minh Hồng

    Trước đó vào trưa ngày 07/8, do bất cẩn trong khi trắc thuốc bằng củi tại nhà Bà Đoàn Thị Tịnh, số nhà 03, ngõ 269, đường Nguyễn Ái Quốc, phường Bắc Hồng. Đến khoảng 16h30, thì gia đình mới phát hiện cháy nên đã hô hoán người dân xung quanh cùng lực lượng PCCC đến ứng cứu, vụ cháy đã lây lan sang nhà bên cạnh ông Nguyễn Minh Hồng. Đến khoảng 16h40 cùng ngày vụ cháy được dập tắt hoàn toàn. Tuy vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng đã gây thiệt hại khá lớn về tài sản khoảng 80 triệu đồng.  

Lực lượng Công an PCCC thị xã tham gia ứng phó đám cháy

Hậu quả sau khi đám cháy xẩy ra

Hậu quả sau khi đám cháy xẩy ra

Lực lượng DQTV, Đoàn Thanh niên và Hội CTĐ phường giúp đỡ gia đình khắc phục hậu quả

    Qua vụ việc, mọi người dân cần nêu cao tinh thần cảnh giác, thực hiện tốt các biện pháp, quy định  về  công tác PCCC tại gia đình và các cơ sở sản xuất kinh doanh nhất là trong những ngày nắng nóng diễn ra tránh gây thiệt hại về người và tài sản./.   


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG BẮC HỒNG
    Bản đồ phường Bắc Hồng
     Liên kết website
    Thống kê: 325.663
    Online: 13