Hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em năm 2023 với chủ đề: “Chung tay giảm thiểu tổn hại trẻ em”, ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6 tại Trường Tiểu học Bắc Hồng. Sáng ngày 25/5, Hội LHPN phường Bắc Hồng chỉ đạo các chi hội phụ nữ phát động phong trào thu gom phế liệu "Ngôi nhà xanh" gây quỹ trao tặng 6 suất quà cho 6 học sinh có hoàn cảnh khó khăn với số tiền 1,8 triệu đồng. Việc làm tuy nhỏ nhưng có ý nghĩa lớn nhằm động viên các cháu có hoàn cảnh khó khăn để có được một mùa hè vui vẻ, bổ ích.

 

 

Tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Lễ phát động

 

 

Trao quà cho cháu Nguyễn Phúc Lợi học sinh lớp 2A3, ở tổ dân phố 10

 

Mô hình “Ngôi nhà xanh” thu gom phế liệu gây quỹ hỗ trợ phụ nữ, trẻ em nghèo” được Hội LHPN phường Bắc Hồng triển khai tới các chi hội từ cuối năm 2022. Để thực hiện thành công mô hình, các cán bộ chi hội phụ nữ đã đến từng hộ gia đình để tuyên truyền, vận động và chia sẻ mục đích, ý nghĩa của mô hình, các gia đình đã tích góp vỏ lon bia, chai nhựa, sắt vụn, bìa giấy… để ủng hộ cho mô hình.

 

 

Mô hình " Ngôi nhà xanh " ở Chi hội 10

 

Điều đáng ghi nhận là từ phong trào đã lồng ghép việc thực hành tiết kiệm với các hoạt động xã hội, từ thiện giúp đỡ, tạo sợi dây gắn bó mật thiết giữa tổ chức hội với hội viên phụ nữ, trẻ em nghèo và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG BẮC HỒNG
    Bản đồ phường Bắc Hồng
     Liên kết website
    Thống kê: 218.559
    Online: 1