Hưởng ứng tháng hành động về phòng, chống ma túy, ngày toàn dân phòng, chống ma túy 26/6 và Tháng hành động vì trẻ em năm 2023 với chủ đề “Chung tay giảm thiểu tổn hại trẻ em”. Chiều ngày 08/6, Hội LHPN phường Bắc Hồng tổ chức sinh hoạt CLB “Đồng cảm” gắn với tuyên truyền phòng, chống ma túy và tác hại của thuốc lá điện tử cho toàn thể thành viên Câu lạc bộ và các cháu Thanh thiếu niên. Về dự và chỉ đạo buổi sinh hoạt có đồng chí Đặng Duy Điền – Phó trưởng Công an thị xã; Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hà - Ủy viên BTV Hội LHPN thị xã cùng các đồng chí đại diện cho cấp ủy Đảng, chính quyền phường.

    Tại buổi tuyên truyền các thành viên Câu lạc bộ “Đồng Cảm”, toàn thể hội viên và các cháu Thanh thiếu niên được truyền đạt về cách nhận biết về chất ma túy thường gặp cũng như tác hại của thuốc lá điện tử. Ấn tượng đọng lại tại buổi tuyên truyền là không khí hòa đồng, không kỳ thị, phân biệt đối xử giữa tuyên truyền viên với toàn thể hội viên, các cháu Thanh thiếu niên, những thành viên không may bị mắc nghiện đang sinh hoạt tại Câu lạc bộ.

    

    

   

     Cũng tại buổi sinh hoạt, Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ đã trao 5 suất quà cho các thành viên Câu lạc bộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Món quà tuy nhỏ nhưng thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái tới các thành viên khi tham gia sinh hoạt Câu lạc bộ./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG BẮC HỒNG
    Bản đồ phường Bắc Hồng
     Liên kết website
    Thống kê: 213.605
    Online: 1