Mỗi người phụ nữ hãy là người sản xuất, kinh doanh, chế biến thực phẩm có lương tâm, người tiêu dùng thông thái, tuyên truyền viên tích cực về ATVSTP và kiên quyết nói không với thực phẩm không an toàn, phòng chống các hành vi vi phạm pháp luật về VSATTP” đó là thông điệp của tiểu phẩm “Thực phẩm quê, ắt phải sạch” đã gửi tới cán bộ, hội viên phụ nữ tại buổi sinh hoạt chuyên đề người tiêu dùng thông thái - nói không với thực phẩm bẩn được Hội LHPN phường Bắc Hồng tổ chức chào mừng kỷ niện 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10 và 13 năm ngày phụ nữ Việt Nam.

   Tham dự có lãnh đạo Hội LHPN thị xã, các đồng  chí trong Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ và các đoàn thể phường Bắc Hồng; Bí thư Chi bộ, Tổ trưởng 10 TDP và hơn 100 hội viên phụ nữ phường Bắc Hồng

 

    Tại buổi tuyên truyền đã chuyển tải thông điệp về người cung ứng thực phẩm cần có lòng tự trọng, lương tâm, giữ chữ tín trong nghề nghiệp nếu không chính họ cũng sẽ không thoát khỏi hậu quả từ vấn nạn thực phẩm bẩn. Còn người tiêu dùng, họ cũng cần có ý thức truy xuất nguồn gốc sản phẩm và tự trang bị kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm để tự bảo vệ mình.

    Để tiếp tục đổi mới phương thức tuyên truyền, Hội LHPN phường Bắc Hồng đã truyền thông qua hình thức tiểu phẩm, qua đó góp phần nâng cao ý thức phòng, chống các vi phạm pháp luật trong sản xuất, kinh doanh thực phẩm, tiêu dùng thực phẩm; kêu gọi cán bộ, hội viên có trách nhiệm phát huy vai trò trong đảm bảo VSATTP từ khâu sản xuất, chế biến đến tiêu dùng.

Lãnh đạo Hội LHPN thị xã và phường Bắc Hồng tặng hoa chúc mừng Hội LHPN phường nhân dịp kỷ niện 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10 và 13 năm ngày phụ nữ Việt Nam.

    

Hội LHPN phường tặng hoa chúc mừng các chi hội nhân dịp kỷ niện 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10 và 13 năm ngày phụ nữ Việt Nam

Nhân dịp này, Hội LHPN phường Bắc Hồng tổ chức giao lưu văn nghệ với chủ đề : “Tháng của những yêu thương”./.   


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG BẮC HỒNG
    Bản đồ phường Bắc Hồng
     Liên kết website
    Thống kê: 214.445
    Online: 1