Tối ngày 28/03/2024, Hội LHTN phường Bắc Hồng tổ chức chương trình Liên hoan “Vũ điệu tuổi trẻ” chào mừng thành công Đại hội Đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường Bắc Hồng lần thứ XI và Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam phường Bắc Hồng lần thứ V, nhiệm kỳ 2024 – 2029.

Các đại biểu tham dự chương trình

    Đêm liên hoan với sự góp mặt của 08 đơn vị cơ sở là các Chi hội Tổ dân phố và trường học trên địa bàn phường đã tạo nên một chương trình vô cùng hoành tráng, sôi nổi. Tạo không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng thành công Đại hội cũng như tạo dấu ấn trong lòng quý vị khán giả.

Một số tiết mục tại Liên hoan "Vũ điệu tuổi trẻ"

    Với 12 tiết mục đến từ các giáo viên, học sinh cùng với các bạn đoàn viên, hội viên tham gia được đầu tư bài bản, chu đáo, tập luyện công phu mang đến những màn trình diễn hấp dẫn và đặc sắc qua các chủ đề: Ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước, con người Hà Tĩnh; ca ngợi Tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam; thể hiện Bản sắc văn hóa dân tộc, quê hương.

Đ/c Tô Hoàng Hương Huyền - PCT. UBMTTQ và đ/c Lê Thị Thương Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phường 

tặng hoa chúc mừng các chi hội

    Liên hoan “Vũ điệu tuổi trẻ” là dịp để các đơn vị cơ sở giao lưu, học hỏi, tạo mối quan hệ đoàn kết, gắn bó và cùng nhau xây dựng Đoàn Thanh niên, Hội LHTN phường Bắc Hồng ngày càng phát triển vững mạnh./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG BẮC HỒNG
    Bản đồ phường Bắc Hồng
     Liên kết website
    Thống kê: 213.268
    Online: 5