Sáng ngày 01/6/2022, Đảng ủy Phường Bắc Hồng tổ chức Lễ trao và truy tặng huy hiệu 30, 40, 45, 50, 55 và 60 năm tuổi Đảng đợt 19/5/2022 cho đảng viên. Đến dự Lễ trao tặng Huy hiệu đảng đợt này có đồng chí Hoàng Bá Khang - Ủy viên Ban thường vụ thị ủy - CN. UBKT- Trưởng đoàn chỉ đạo của cấp ủy thị xã tại Đảng bộ phường Bắc Hồng, cùng các đồng chí trong BTV Đảng ủy, TT. HĐND, UBND, UBMTTQ, toàn thể cán bộ, công chức phường, các đồng chí Bí thư chi bộ có đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng và 22 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt này.

  

    Đảng bộ phường Bắc Hồng hiện nay có 784 đảng viên. Đợt này, Đảng bộ phường có 22 đồng chí được tặng huy hiệu Đảng.Trong đó: 01 đồng chí được đề nghị tặng trước 60 năm tuổi đảng, 01 đồng chí được truy tặng huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 01 đồng chí được tặng huy hiệu 60 năm tuổi đảng, 04 đồng chí được tặng huy hiệu 55 tuổi đảng, 04 đồng chí được tặng huy hiệu 50 tuổi Đảng, 02 đồng chí được tặng huy hiệu 45 tuổi Đảng; 08 đồng chí được tặng huy hiệu 40 tuổi Đảng và 01 đồng chí được tặng huy hiệu 30 tuổi Đảng.

    Đồng chí Đặng Thanh Đệ -  Đảng viên 50 năm tuổi Đảng phát biểu cảm tưởng tại buổi lễ

    Thay mặt cho các Đảng viên được nhận huy hiệu đợt này, đồng chí Đặng Thanh Đệ -  Đảng viên 50 năm tuổi Đảng, sinh hoạt tại chi bộ tổ dân phố 2 đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào, đồng thời hứa sẽ tiếp tục cống hiến, giữ vững phẩm chất cách mạng của người đảng viên, không ngừng rèn luyện, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, luôn tu dưỡng đạo đức cách mạng, trọn đời đi theo con đường mà Đảng và Bác Hồ đã chọn.

    Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Nguyễn Minh Toàn - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy phường đã ghi nhận và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến của các đảng viên trong thời gian qua đồng thời đề nghị các Đảng viên được nhận HHĐ đợt này tiếp tục đóng góp kinh nghiệm, giúp đỡ giáo dục thế hệ trẻ về truyền thống, sự nghiệp cách mạng của Đảng góp phần xây dựng Đảng bộ phường Bắc Hồng ngày càng vững mạnh, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ Đảng giao./


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG BẮC HỒNG
    Bản đồ phường Bắc Hồng
     Liên kết website
    Thống kê: 213.300
    Online: 3