Sáng ngày 20/11, Hội Khuyến học- Cựu giáo chức phường Bắc Hồng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022) và 30 năm thành lập ngành giáo dục Hồng Lĩnh. Về dự buổi lễ có đồng chí Trần Trọng Thể, Ủy viên BCH tỉnh hội, Chủ tịch Hội Khuyến học - Cựu giáo chức thị xã cùng các đồng chí đại diện cấp ủy, chính quyền, mặt trận tổ quốc, các đoàn thể phường, các đồng chí trong: Ban chấp hành hội, các Nhà giáo Nhân dân, nhà giáo ưu tú, cán bộ giáo viên nghỉ hưu trên địa bàn và hơn 150 hội viên các chi hội.

    

    Các tiết mục văn nghệ chào mừng

    Tại buổi lễ, hội viên toàn phường cùng nhau ôn lại những truyền thống tốt đẹp của nhà giáo Việt Nam nói chung và các thế hệ thầy, cô giáo của phường Bắc Hồng nói riêng. Qua đó nhằm nâng cao hơn nữa về nhận thức, vinh dự và trách nhiệm của hội cựu giáo chức trong xã hội, là tấm gương cho các thế hệ giáo viên, học sinh noi theo, họ là những dân gương mẫu trong cộng đồng dân cư, góp phần xây dựng sự nghiệp Giáo dục - đào tạo của địa phương ngày một vững mạnh. Đồng thời tổ chức trao kỷ niệm chương vì sự phát triển của hội cho 09 hội viên tiêu biểu.

    Đ/c  Trần Trọng Thể, Chủ tịch Hội Khuyến học- CGC thị xã và Đ/c Nguyễn Viết Khanh, Chủ tịch UBND phường

trao kỷ niệm chương vì sự nghiệp phát triển của hội cho các hội viên

    Phát biểu tại lễ kỷ niệm, đồng chí Nguyễn Viết Khanh- PBT Đảng ủy, chủ tịch UBND phường đánh giá cao kết quả đạt được của hội trong những năm qua, đặc biệt trong phong trào khuyến học khuyến tài, xây dựng xã hội học tập, cộng đồng học tập, tham gia xây dựng đô thị văn minh, phát triển sự nghiệp giáo dục trên địa bàn… đồng thời đề nghị các thầy giáo, cô giáo về nghỉ hưu cần phát huy truyền thống quý báu của nhà giáo, tích cực tham gia xây dựng phường ngày một văn minh, giàu đẹp, xứng đáng là phường trung tâm của thị xã./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG BẮC HỒNG
    Bản đồ phường Bắc Hồng
     Liên kết website
    Thống kê: 211.216
    Online: 4