Hội chữ thập đỏ - Bảo trợ xã hội phường Bắc Hồng vừa tổ chức khai trương “Thùng quỹ nhân đạo”, với chủ đề: “Những đồng tiền nhỏ vì nghĩa tình lớn”.

Lãnh đạo Hội CTĐ thị xã, cấp ủy, chính quyền, Hội CTĐ - Bảo trợ xã hội phường Bắc Hồng và các đại biểu tại buổi lễ.

Tại lễ khai trương, Hội chữ thập đỏ - Bảo trợ xã hội phường Bắc Hồng kêu gọi các tổ chức, cá nhân quyên góp ủng hộ để nhằm động viên hỗ trợ 6 trẻ em nghèo và trẻ em mồ côi ăn bán trú tại Trường mầm non Bắc Hồng.

Lễ khai trương "Thùng quỹ nhân đạo" ở Trường Mầm non Bắc Hồng

Đây là việc làm mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc nhằm tiếp nhận thêm nguồn lực để chia sẻ, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, nhất là các em học sinh thuộc diện hộ nghèo, mồ côi được ăn bán trú.

Cũng nhân dịp này, Hội CTĐ -  Bảo trợ xã hội  phường Bắc Hồng đã kết nối với các nhóm thiện nguyện các nhà hảo tâm trao hỗ trợ 12.100.000 đồng cho các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Trao tiền hỗ trợ của Nhóm "Tết làm điều phúc" cho hoàn cảnh khó khăn ở phường Bắc Hồng

Trong đó, trao tiền hỗ trợ cho 10 địa chỉ nhân đạo với số tiền 6.100.000 đồng; trao hỗ trợ học phí cho 2 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn với số tiền 6 triệu đồng.

Thông qua các nguồn hỗ trợ, Hội Chữ thập đỏ - Bảo trợ xã hội phường Bắc Hồng đã trao tiền hỗ trợ cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn

Những việc làm thiết thực và ý nghĩa của Hội CTĐ – BTXH phường Bắc Hồng đã huy động sức mạnh toàn xã hội, huy động các nguồn lực hỗ trợ người nghèo, hộ có HCKK, trẻ em mồ côi, không nơi nương tựa; tiếp tục triển khai hiệu quả cuộc vận động “Mỗi tổ chức, cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo" trên địa bàn, giúp các đối tượng vươn lên trong cuộc sống./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG BẮC HỒNG
    Bản đồ phường Bắc Hồng
     Liên kết website
    Thống kê: 200.619
    Online: 5