Chiều ngày 19/11, các đồng chí: Đặng Ngọc Vệ, Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch HĐND Phường; Nguyễn Viết Khanh- Phó Bí thư- Chủ tịch UBND Phường; Phạm Thị Hoàng Yến - UVBTV Đảng ủy, Phó Chủ tịch UBND; Phan Đình Thắng – Phó Chủ tịch HĐND cùng đại diện các đoàn thể đã đến tặng hoa chúc mừng tại trường THCS, Tiểu học, Mầm non Bắc Hồng và Mầm non Nguyễn Du.

 Lãnh đạo phường tặng hoa chúc mừng trường Tiểu học Bắc Hồng

    Phát biểu chúc mừng tại các trường, lãnh đạo phường đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao sự nỗ lực của đội ngũ cán bộ, giáo viên trong công tác giảng dạy, chăm sóc giáo dục trẻ trong thời gian qua; đề nghị các trường tiếp tục thực hiện các tiêu chí đạt chuẩn các mức độ, trong đó trường Tiểu học và THCS đạt đơn vị tiêu biểu, trường THCS giữ vững đơn vị 5 năm liền đạt tập thể Lao động xuất sắc, được tặng cờ thi đua của UBND tỉnh, đề nghị Thủ tướng chính phủ tặng Bằng khen.

    

 Lãnh đạo phường tặng hoa chúc mừng trường Mầm non Bắc Hồng

    Đồng thời, cũng trong sáng 20/11, Ủy ban nhân dân phường đã chỉ đạo Hội Khuyến học – Cựu giáo chức phường tổ chức gặp mặt các thế hệ giáo viên đã nghỉ hưu, sinh sống trên địa bàn, gắn với tổng kết công tác hội trong năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021.

    Đồng chí Trần Trọng Thể, CT. hội KH - CGC Thị xã và lãnh đạo Đảng ủy, UBND phường,

Bí thư chi bộ các tổ dân phố  tặng hoa chúc mừng Hội 

    Tại buổi gặp mặt, đồng chí Trần Trọng Thể- Chủ tịch Hội Khuyến học- Cựu giáo chức thị xã, đồng chí Đặng Ngọc Vệ- Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường cũng đã tặng hoa chúc mừng hơn 170 hội viên cựu giáo chức trên địa bàn về dự buổi lễ. Các đồng chí đánh giá cao kết quả hoạt động của Hội trong thời gian qua, biểu dương và ghi nhận sự đóng góp của tổ chức hội đối với hoạt động khuyến học, khuyến tài, xây dựng cộng đồng học tập của địa phương./.

 

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG BẮC HỒNG
    Bản đồ phường Bắc Hồng
     Liên kết website
    Thống kê: 213.060
    Online: 4